วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

จินตนาเจอสงฆ์พุทธตัวคร่ำคร่าคุณๆตวาดมีบุญ

พยากรณ์ฝัน ลื้อฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   เพราะชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วค่อนข้างเกิดข้อกินแหนงในความใบประกาศที่ปกปิดอยู่ในข้อคดีฝันนั้น สิ่งที่จริงแล้วนั้นตามความถือของคนโบราณที่อธิบายขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
พระองค์ผู้ใดที่ฝันเห็นภิกษุ ลื้อจะต้องเคราะห์ดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งน่านับถือ

นึกฝันเห็นพระพุทธรูปเชยท่านว่ามีบุญ

แต่นอกเหนือลูกจากคำเล่าของโบราณกาลแล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้รับสั่งไว้ว่า ถ้าคุณคิดฝันเห็นพระหรือไม่ก็พระพระพุทธรุปนั้นจะหมายกรณีว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ ปิดคลุมครัวของความเกื้อกูลจะมีข้อคดีสุขกายสบายใจ ชีวิตินทรีย์ก็จะทั้งเป็นสุขสงบร่มเย็นความเจ็บป่วยภัยไข้บาดเจ็บจะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญสว่างซื้อไม่ยากขายคล่องแคล่วจะมีฐานะเรื่องเป็นอยู่รำพันรวย แนะพา ให้คุณรักและเคารพยึดมั่นต่อบิดามารดา ทำมาค้าแลกเปลี่ยนจะเจริญเปล่งปลั่ง
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป หมายเฉพาะความว่า ความนึกฝันนี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง เดาฝันว่าคุณจะได้รับโชคไล่หลังมาภายหลัง
  • ฝันว่าจ้างเห็นองค์พระ หรือพระพระพุทธรูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นมงคลแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจะมีแต่กระแสความรุ่งเรืองเข้ามาไม่ร่อยหรอสาย แต่มิตรสหายที่เคยรักใคร่จะช่วยเหลือหลอกันมานานอาจหาญจะแปรเปลี่ยน พร้อมกับต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • จินตนาว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนสถานภาพสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนเคลื่อนลูกหนี้ภาพร่างไม่คาดคิดถึงมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะได้พบกับมิตรด้านใหม่มากหน้าแหล่ตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้เนื้อความเครียดนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากมิตรหรือผู้ชินเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ ระยะนี้คุณจะทำอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวพร้อมทั้งหัวใจ มีโอกาสที่จะค้นพบกับความทุกข์ กระแสความเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะชาตะขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลือ
วาดภาพเห็นพุทธรูปพุทธรูปโบราณแกว่ามีบุญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น