วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูชะตาความรัก : เบอร์ติดต่อเสริมเหตุรักไล่ตามวันเกิด

ดูดกลืนวง เบอร์ต่อโทรศัพท์เสริมความชอบพอตามวันเกิด


ในปัจจุบันนัมเบอร์โทรศัทพ์เข้ามามีบทบาทมากนับในชีวิตคนกู ซึ่งไม่ว่าจะทำไหนก็มีบทบาทเกี่ยวข้องเสมอรวมไปถึงเรื่องของการเสริมดวงในด้านต่างๆ โดยเฉพาะเบื้องความรักค่ะ 
เบอร์โทรศัพท์เสริมความรักตามวันเกิด
วันนี้ Sanook! Horoscope ไม่เพลี่ยงพล้ำที่จะนำข้อมูลที่ทุกคนอยากรู้มาฝากกัน นั่นคือ เบอร์โทรศัพท์เสริมจุดความรักมาฝาก 

คนวันอาทิตย์

คนเกิด วันอาทิตย์ มักคือคนที่มีนิสัยใจคอที่เกือบเต็มข้างร้อน โมโหสบาย ก็ไม่ว่าจะทำอะไรก็ใช้ความรู้สึกมากกว่าสติ
เบอร์โทรศัพท์ที่จะเสริมความรักข้าวของเครื่องใช้คนเกิดทิวาอาทิตย์ : ถ้าต่างว่าต้องการเบอร์ติดต่อที่เสริมในหลักสำคัญเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ขอชี้นำนำให้ว่าต้องคัดลงคะแนนเสียงเบอร์โทรศัพท์แดนประกอบด้วยแสดงเลข 4 หรือให้นำหมายลำดับที่ในโทรศัพท์มาบวกรวมยับยั้งจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 4 ค่ะ 

คนวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ มักเป็นคนที่มีนิสัยนำแต่ใจตัวเอง ซึ่งส่วนใหญ่มักเป็นคนที่ชอบอมทุกข์ มีนิสัยค่อนข้างขี้ระแวง อ่อนไหวง่าย ทำอะไรไม่ค่อยจริงจังค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันจันทร์ : ถ้าหากต้องการเบอร์ติดต่อที่เสริมในส่วนเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ก็ขอแนะนำว่าต้องเลือกเฟ้นเลือกนัมเบอร์ โทรศัพท์ที่ทำด้วยหมายเกณฑ์เลข 7 ค่ะ หรือนำหมายเลขในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 7 ค่ะ 

คนวันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร เป็นคนที่มีนิสัยไปทุ่งโมโห อารมณ์ร้อน ซึ่งเปลาะใหญ่มักหัวดื้อใครว่าไม่ฟัง ก็มักจักขาดเหตุผลและเจ้าชู้หาคนจริงใจได้ยากค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันอังคาร : ถ้าสมมติว่าต้องการเบอร์ติดต่อที่เสริมในเรื่องเสน่ห์พร้อมกับความรักที่มั่นคงทน ก็ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือกเบอร์ โทรศัพท์นั้นที่ประกอบด้วยหมายเรียกเลข 5 หรือให้นำหมายวิชาเลขในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนเหลือหลอเลขตัวเดียว คือ เลข 5 ค่ะ 

คนวันพุธ

คนเกิดวันพุธ มีนิสัยที่มักง่าย เป็นคนที่ทำอย่างไรไม่ค่อยรอบคอบ แล้วเป็นที่นิยมเอาเปรียบผู้อื่น ไม่ก็ใช้คนอื่นเป็นบันไดแสวงค้นหาผลประโยชน์บ้าง บางครั้งตรัสตรงเกินไป ทำให้เกิดเสี้ยนศึกค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันพุธ : ถ้าต่างว่าต้องงานเบอร์โทรศัพท์ที่เสริมในเรื่องเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ก็ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือกเบอร์โทรศัพท์ ที่ประกอบด้วยหมายเลข 8 ค่ะ หรือนำอยากเลขในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 8 ค่ะ 

คนวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี มักเป็นคนถิ่นที่มีนิสัยเจ้าชู้ชอบมีแยะคู่นอน ถ้าหากมีมิตรข้ารับใช้มักได้คนที่ไม่ค่อยซื่อสัตย์ ให้ทำบุญกับคนไม่ค่อยขึ้น โปรดสัตว์กลับได้บาปค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันพฤหัสบดี : ถ้าหากจำเป็นการเบอร์โทรศัพท์ที่ทำให้ดีขึ้นในเรื่องเสน่ห์และคดีรักที่มั่นคง ก็ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือกเบอร์ โทรศัพท์ที่ประกอบด้วยหมายเลข 1 ค่ะหรือนำอยากเลขในโทรศัพท์ส่งให้มาบวกรวมกันกระทั่งเหลือตัวเลขตัวเดียว คือ เลข 1 ค่ะ 

คนทิวากาลศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ มักเป็นคนที่นิสัยที่ชอบหยิบยกแต่ใจตนเอง เจ้าชู้ แล้วมักมากในกามารมณ์ มักมีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ และเชื่อคนง่ายค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันศุกร์ : ถ้าหากต้องการเบอร์โทรศัพท์ที่เสริมในเรื่องเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ก็ขอนำทางนำว่าต้องคัดลงคะแนนเบอร์ โทรศัพท์ที่ประกอบเหตุด้วยหมายเลข 3 ค่ะ หรือนำหมายเลขในโทรศัพท์ให้มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 3 ค่ะ 

คนเวลากลางวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ โดยมากเป็นคนที่นิสัยดุโหดเหี้ยม อารมณ์ฉุนเฉียว ชอบเจตนาร้ายพยาบาท แล้วเก็บกด นักเลงไม่เกรงกลัว ชอบใช้กำลังแก้ไขปริศนาค่ะ 
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันเสาร์ : ถ้าหากต้องงานเบอร์โทรศัพท์ที่เสริมในเนื้อความเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ก็ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือกเบอร์ โทรศัพท์ที่ประกอบด้วยหมายเลข 6 ค่ะ หรือนำหมายเลขในโทรศัพท์ให้มาบวกรวมกันจนเหลือเลขเนื้อตัวเดียว คือ เลข 6 ค่ะ

ที่มาของข่าวสาร :  http://pumandulol.blogspot.com/2014/09/blog-post_30.html
ติดตาม อัพเดท  ดูดวง จัดหามาที่ http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น