วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

ปวดเมื่อยลับตุนวางทรัพย์สินกาญจนามิส่งให้รั่วหางไหล

Sanook Horoscope วันนี้มีเคล็ดลับลับดีๆ ที่จะทำกำนัลคุณนั้นร่ำรวยเป็นเศรษฐี เพราะว่าวิธีกักปิดเงินไม่ให้รั่วไหลไหล เสริมดวงการเงินรุ่งเรือง...ทำได้ดังต่อไปนี้ค่ะ

เคล็ดจากไปกักเก็บเงินทองรูปพรรณไม่ให้รั่วไหล

1.อย่างแต่ต้นที่สำคัญ คือ จะต้องประกอบด้วยการคำนวณทิศหนทางที่ดีที่สุด สำหรับใครที่อยู่อาศัยส่วนหลังหนึ่งทำเป็นให้ลมสามารถเข้าสู่ตัวบ้านได้ค่ะ โดยการเจาะเป็นช่องหน้าต่าง หรือประตู ก็ได้ โดยการที่คำนวณ ต้องใช้ที่ปรึกษาการของ ฮวง ซึ่งหมายถึง ลม กับ จุ้ย หมายถึงน้ำกับลม จะแสดงถึงสิ่งความเป็นอยู่ที่ดี และ น้ำ จะแสดงถึงแม้เงินกาญจน์ค่ะ
อึงนั้นแล้ว คิดเลขตามศาสตร์งานเดินดาวเหิรใช่ไหมดาวเก้ายุค ฉะนั้นบ้านพักอาศัยแต่ละหลังที่สร้างในแต่ละยุคนั้น เราจะมีทิศทิศาที่ดีแตกต่างกัน รวมทั้งควรจะวิเคราะห์ทิศดี-ร้าย ประจำปี ของกระทงนี้ต้องปรึกษาผู้รู้จริงลุ้นคำนวณค่ะ

2. จำพวกสองที่ยิ่งใหญ่ คือ ตำแหน่งแวดตีวงโค้งภายในบ้าน จะต้องมีงานปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ หรือจะจัดวางวัตถุสิ่งของ เช่น ฉากกั้นแบ่งเพื่อที่จะเก็บกักกระแสลม ที่เข้ามาตามข้อที่ 1 ให้วนเวียนอยู่ในบ้านท่านให้นานที่สุด ก่อนที่จะทางซี่นั้นจะไหลออกเสด็จทางหน้าต่างค้ะ หรือช่องบานอื่น ๆ ของเรือนท่าน มิฉะนั้น แม้ว่าลื้อจะหาเงินเก่งและมีปริมาณมากเพียงใด ก็จะมีเหตุให้ลื้อจะจำเป็นจะต้องจับจ่ายชำระคืนสอยจนหมดไปในเร็ววันค่ะ

3. อย่างตรัยที่สำคัญ คือ บ้านที่ท่านอยู่ จะจำเป็นจะต้องมีประตูหลังบ้านบานที่เล็กกว่าช่องหน้าบ้าน เพราะว่าทางฮวงจุ้ยถือว่า ประตูฤดูบ้านโดยมากจะเป็นวิธีการเข้าของโชคลาภ และทางเข้าออกหลังบ้านมักจักเป็นทางออกของใช้โชคลาภค่ะ

4. อย่างสี่ที่สำคัญ คือ แตะต้องนึกตรองถึงการจัดวางชั้นของตู้เก็บเงิน หรือจัดตู้เซฟ ภายในบ้านให้ได้ตำแหน่งที่ดี และมีตำแหน่งดาวโชคลาภ หรือ มุมร่ำรวย ของยุคประจุบันแทน ก็จะทำให้คุณๆนั้นสืบหาหาทรัพย์สมบัติทองเข้าบ้านได้รับยากคล้ายกันค่ะ

5. อย่างเบญจที่เด่น คือ เราจักตรวจสอบดวงเคราะห์ชีวิตเครื่องใช้ตนเองประกอบด้วย ไม่ว่านั้นจะเป็นงานตรวจดวงเหมือนกันวิธีอะไรใดก็ยอม เช่น ดวงจีน ดวงไทย หรือไม่ก็จะชะตากรรมพม่า ว่าตัวท่านเองคงมีดวงเก็บเงินอยู่หรือไม่นั้น หากเปล่ามีนอกแล้วท่านจะแตะเปลี่ยนแปลงวิธีการเก็บเงินสิ่งท่านเอง ให้อยู่ในรูปแบบอื่นสับเปลี่ยน เช่น โฉนดเนื้อที่ สลากออมสิน หรือกรมธรรม์รับประกันชีวิตค่ะ
และคุณเชื่อหรือไม่ก็ไม่ว่า ถ้าท่านจัดบ้านให้เก็บเงินทองอยู่ เพียงท่านจะใช้พลัง น้ำกับลม ของธาตุที่เกี่ยวเนื่องกับคุณๆได้นั้น จะช่วยอุปการะท่านสมภพความสุข และช่วยเสริมบารมีของใช้เอ็งเองณเรื่องหลากหลายได้นั้น เช่น ตำแหน่งกิจธุระการงาน เงินทอง โชคลาภ สดต้นค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น