วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีวะ ดึงดูดวงพลัดเลขปลาย 2 ตัวละบัตรพสก

ชวนดูดวง ทายนิสัย คาดการณ์ล่วงหน้าใจ ได้ขึ้นไปชื่อว่ามีคดีแม่นยำยำด้วยกันเป็นถิ่นชื่นถูกของใครก็ตามหลายสัตว์นั้นคือกาต้มน้ำดูดวงเดินทางเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่การดูหมอจากคณิตศาสตร์บัตรราษฎรนั้นจะมีที่ผูกการอยู่หลากต่างๆรูปแบบเพราะด้วยกัน และเปล่าว่าจักเป็นงานดูจากผลรวมสิ่งของตัวเลขคณิตทั้ง 13 หลัก หรือว่าว่าจักดูอย่างเดียวเลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีมาฝากด้วยห้ามคือ การดูดวงจากเลขจำนวนท้าย 2 ตัวสรรพสิ่งบัตรทวยราษฎร์ จะตรงเผงแค่ไหนนั้นถ้าอุปการะอยากรู้ลองดูรีบหนีบบัตรประชากรออกมาแล้วไปก็ไปอ่านคำคาดการณ์กันเกิน
ดูดวงผละเลขทีหลัง

ดูเลขคณิต 2 ตัวด้านหลังของบัตรประชาราษฎร์ของคุณมีวิชาคณิตศาสตร์ดังแด่ไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวตัวจริงของคุณ : คุณเป็นคนที่อยู่มีความหลงเชื่อมั่นในรูปเองสูง มีศีลธรรมและใจกว้างธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง ต้องใจช่วยหลงเหลือผู้อื่นค่ะ เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มประดิษฐ์สรรค์ อยากได้การจะเป็นบุคคลแถวเค้าหน้า พร้อมกับการจะได้รับเหตุยอมยอมรับวางใจจากผู้คนรอบติดกับค่ะ
เรื่องเรื่องรัก : คุณถูกต้องเพศตรงข้ามที่มีเหตุเป็นผู้นำ แต่ในที่ขณะโทนกันก็ยังเผลอไผล ในความอ่อนป้าย อ่อนหมูๆ และอ่อนฮวบของใครโปร่งคนค่ะ
จุดอ่อนนิ่ม : คุณมักดำรงฐานะคนที่มีกาล แต่ต้องปิ๋วจังหวะดีๆในชีวันจะไปหลายครั้ง ก็เนื่องจากเขจะกิดลีลาลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่พึงพอใจเสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีตัวเลขดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
ตนตนนักของคุณ : คุณค่อนข้างเป็นคนอ่อนนิ่มหวาน นุ่มนวลนวลกริยามารยาทหมดร้อย แล้วจะมีเหตุประนีอะลุ้มอล่วยสูง จะรักสันติ โดยมากเปราะน้อมต่ำลงตน ยังมีชีวิตอยู่คนที่ปากจะตรงกับใจ สำนึกอย่างไรก็จักพูดอย่างตรงนั้น ซื่อความจริงแท้ ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดอ่อนต่อโลกมาก มีพรสวรรค์และชั้นชายในงานศิลปะทุกรูปถ่ายแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องการใครสักคน ที่ทางทำจะให้คุณรู้อบอุ่น มั่นคง พร้อมทั้งเป็นตัวสรรพสิ่งตัวเองค่ะ
ก่ออ่อน : คุณมักจะเป็นสัตว์สองเท้าหูเบา เชื่อคนหวานคอแร้ง ไม่รู้จักแยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะถึงแก่มรณกรรมชื่อเสียงเพราะว่าตกเป็นอาหารของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูคณิต 2 ตัวปลายของบัตรประชาชนของคุณกอบด้วยเลขแซ่ดต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 ด้วยกัน 93

ตัวตนจริงของคุณ : ยังมีชีวิตอยู่มักผู้มีชีวิตมีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีความประนีผ่อนหนักผ่อนเบาสูง มักปรับอวัยวะเก่ง ช่างเอาหน้าอกเอาใจ และจะแคร์ข้อคดีรู้สึกสรรพสิ่งคนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและจิตใจขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ สิ่งมีชีวิตในชีวะมีแต่ความสงบสุขสุขมากๆ ยังไม่ตายคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจะขวนขวายศึกษาแสวงความทราบฝ่าละอองธุลีพระบาทใหม่ๆใส่ตัวอยู่เป็นกิจวัตรค่ะ
คดีความรัก : เจ้าเก่งมาหาจากสิ่งไร ก็จะพ่ายหัวใจใครสักสิ่งมีชีวิตที่อยู่เหตุด้วยแล้วอบอุ่น เผ้าคอยจะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณสดคนพื้นดินมีจุดมุ่งหมายแห่งชีวิตไม่แจ่มแจ้ง มักจะเปลื่ยนแปลงเป็นนิตย์ตามอาการแวดล้อมรอบค่ะ
ดูหมายเลข 2 ตัวปลายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวแท่งจริงสิ่งคุณ : เจ้ามักครอบครองนรชนเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วเดี่ยวเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดตรึกตรองและฉลาดปฏิบัติงาน ช่างเลือกตั้ง และจักชอบการวางแผนล่วงเลยหน้า เชื่อฟังมั่นว่าในความคิดข้าวของเครื่องใช้ตัวเองทุกครั้ง ไม่ว่าจะยังมีชีวิตอยู่แนวความคิดที่แปลกแผลงเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณยังไม่ตายคนชอบทดลอง ถูกจะหาเหตุแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำหมวดใคร ดังนั้นแล้วใครเบาบางคนที่มากับกิจธุระเซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความตีตราใจให้คุณทรงไว้เท่าเทียมค่ะ
จุดอ่อน : คุณดำรงฐานะคนความรู้สึกร้อนมาก โมโหทราม ด้วยกันเผลอดำเนินงานอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่ยังดีนะพื้นดินเป็นนรชนโกรธง่ายหายเร็ว

ดูชะตาจากวิชาคณิตศาสตร์ท้าย

ดูเลขจำนวน 2 รูปท้ายของใช้บัตรพสกนิกรของเธอมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงของคุณ : ประสกมักเป็นมนุษย์ที่ทำกระไรรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่หลงใหลหยุดนิ่งดำรงอยู่กับที่ เสาะหาหาสิ่งแปลกเอี่ยมอ่องอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงใสใส ไม่เคร่งเครียด และเห็นทุกอย่างสดเรื่องง่าย สมมุติจะตั้งใจและลงมือทำ ล้วนแล้วไปด้วยประสบผลเสร็จได้ไม่ยุ่งยากนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบเคลื่อนที่ทางไกล ไม่ชมชอบการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่หัวหมุนยากมาก ไม่วุ่นวายมึน ขณะเดียวกันก็จะมีเสรีภาพเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักดำรงฐานะคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูราวกับเป็นคนที่ไม่น่าเชื่อมั่นถือและไม่น่าไว้ตั้งใจค่ะ

ดูตัวเลข 2 ตัวหางของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังเชื่อมไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนเป็นแน่แท้ของคุณ : มึงมักเป็นนรชนสุภาพเรียบร้อย กริยามรรยาท นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่ถอดแบบใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวตามลำพังสำหรับความภวังค์ของตัวเอง จะมีเหตุผล และยังมีชีวิตอยู่คนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักเสาะแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และไว้วางเจตได้ค่ะ
วงกลมอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่มีชีวิตตัวสรรพสิ่งตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรทวยราษฎร์ของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักสดคนอ่อนโน้มถ่อมตน พูดน้อย อื้นจริง จะไม่ชอบการคุยโม้โอ้ว่าอวด หรือว่าการจะยกตนข่มท่าน สติสมองดี มีความเจริญสาวเท้าหน้าในการทำความเข้าใจและอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะพร้อมทั้งที่จะปรับปรุง และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพข้าวของตัวเองอย่างหนทางพิถันโข และมีไหวพริบฉลาดในการดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักหลงใหลได้ปลื้มใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเขสักษณ์เจาะจงตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับกรัณย์การผลงาน จนจะละเลยเปลาะรักพร้อมกับความรู้สึกลึกๆ พร้อมทั้งข้างในว่าจริง แล้วองค์เองเป็นใครต้องการอะไรค่ะ

ทัศน์เลข 2 ตัวท้ายของตั๋วประชาชนข้าวของคุณมีเลขเจี๊ยวจ๊าวต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
ตัวตนแท้จริงของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้าดำเนินการในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นสามัญชนที่กล้าประกอบกิจก็กล้ารับ บากบั่นแน่น อดทน จะเข็มแข็งพร้อมทั้งมั่นคง สุขุม เยือกเย็น รอบคอบมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นภาคของการเคลื่อนที่ชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณค่อนข้างชอบความตระการตาเป็นที่สุด พร้อมกับคุณจะเลื่อมใสราบมาและจะไว้ใจตลอดไปว่า ในโลกนีไม่มีของดีราคาถูก และข้อความรักของคุณนั้นก็คือการยอมทุนหมวดหนึ่งค่ะ
จุดนุ่ม : คุณจะรักใคร่ชอบพองานมากกว่าอนามัย หรือนรชาติรักค่ะ

ชมเลข 2 ตัวสุดท้ายของบัตรพลเมืองของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักคือคนหัวนมนาน เคร่งครัดต่อหลักเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนพร้อมทั้งจะทานทนแด่ทุกภาวะ ทะเยอพรวดพราดเป็นท่อนนะ ติดตามจังหวะของกำลังใจ เคร่งทุกข์ใจ เอาจริงยกมาจังกับการเคลื่อนชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือแปลงผิดมักไม่ยอมให้อโหสิตัวเอง จะชอบพิศโลกในนัยร้าย แต่ไม่เคยคิดชั่วร้ายกับใครค่ะ
เรื่องข้อความรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและข้อคิดที่ทะร่อทะแร่คล้องต้องขัดขวางค่ะ
จุดบอบบาง : คุณหุนหันพลันแล่นและออกจะหุนหันพลันแล่น หรือไม่ก็ใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่ควรหรือใครจะมาทำสละให้อารมณ์ขึ้น หรือจะมีใสสิ่งบางสิ่งผิดพลาดไปทิ้งความคาดคะเนหมายนะ ก็จะลูกระเบิดขึ้นมาหาช่วงนี้ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น