วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

เซียมซี ทำนองเผชิญดูเซียมซีที่ถูกจำเป็นจะต้อง ทำราวกับไร?

ในงานเสี่ยงภัยเซียมซี เป็นวิธีการการเอ็ดที่ใครหลากหลายคนการตั้งกฎเกณฑ์ใช้เพื่อที่จักทำนายดวงชาตาโดยรวมสิ่งของช่วงชีวิตข้างในตอนนั้นว่าร้ายตัวคุณนั้นมีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ซึ่งกอบด้วยสถานที่หรือว่าวัดหลายในที่ได้ขึ้นชื่อในเรื่องความแม่นยำในการเสี่ยงทายทำนายดวงเนื่องด้วยวิธีนี้ และเปล่าว่าจะหมายความว่าเซียมซี 7 วัดดังที่ทาง Sanook! Horoscope ที่มีวางบริการมอบให้ทุกมึง ซึ่งแต่ละวัดก็จะมีความน่าเลื่อมใสและแม่นปะปนในการพยากรณ์เป็นอย่างมากอยู่ ซึ่งชาวมัน ดูชะตาสามารถจะเลือกเสี่ยงโชคทายเซียมซีจากวัดต่างๆ ได้ที่ด้านข้างล่างนะค่ะ
แต่ถึงจะราวกับไรบางคนก็ยังไม่ทราบถึงขั้นตอนย่อยการล่อแหลมเซียมซีที่ไม่ผิดต้องว่าจ้างต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะทำให้ได้ผลและทำนายออกมาแม่นยำที่สุด และด้วยว่าเป็นการตอบทุกข้อสงสัยเราจะมาดูขั้นตอนและกำหนดการการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรมั่งค่ะ
เซียมซี
1. มอบเราตั้งความคิดอธิษฐานต่อเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนอื่นต้องตั้งจิตอธิฐานประกบสิ่งน่านับถือที่เรานั้นจะอาศัยบารมีของใช้ท่านเองถามถึงเรื่องดวงชะตาของเจ้าและ แสดงให้สามโลกรับรู้วิงวอนเปิดผ้าเปิดชาตาทำนายดวงให้เราด้วย
2. เมื่อเราตั้งจิตแล้วให้เลือกคำถามที่จะถามเป็นข้อๆ หลายๆคนโดยมากจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งหนึ่งเดียวเท่านั้น คือ เสี่ยงทูลถามรวมในคำทำนายเพียงใบเดียวไปเลย แต่ข้อความจริงจบถ้าหากคุณต้องการความตรงยำและชัดเจนละก็ ควรตั้งจิตอธิไพรทีเลือกถามทีมละข้อค่ะ และเมื่อถามกลับเสร็จเขย่าตัวเสี่ยงเซียมซีหนึ่งครั้ง จะได้ประมาณเลขอย่างไรก็ไปอ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้นๆ จะทำยื่นให้แม่นยำที่สุดค่ะ
3. ถ้าหากคำทำนายของท่านออกมาไม่ดี จะให้คีบ ไม้ปวย หรือไม้สีแดงรูปพระดวงเดือนเสี้ยวสองอัน ให้มาประกบกันต่อจากนั้นโยน เพื่อที่เป็นการยืนยันคำคาดการณ์ล่วงหน้าหมายเลขเซียมซีที่คุณเสี่ยงว่านั้นจะเป็นจริงหรือว่าไม่
ไม้ปวย

เมื่อไม้ปวยออุระมาคว่ำแทบกัน อยากถึง ว่าเคราะห์ชั่วนั้นจะไม่ชาตผล และก็ไม่ต้องเผชิญดูเซียมซีใหม่อีกครั้ง
เมื่อไม้ปวยหงายเหมือนกัน หมายถึง ว่าสิ่งน่าศรัทธาให้โอกาสดิฉันเสี่ยงคำเดาสุ่มใหม่ ซึ่งประมาณว่าร้ายท่านจักให้ความลุ้นเหลือเราอีกรอบ กับเมื่อได้เช่นตรงนั้นแล้วก็ให้ประสกเสี่ยงเซียมซีอีกรอบ
ถ้าหากคว้าใบดีนั่นแสดงว่าเทพยดาเบื้องบนให้ความช่วยหลงเหลือคุณและให้ล่วงเคราะห์ ทว่าถ้าเกิดได้ใบไม่ดีนั่นย่อมแสดงว่าคุณจะขยับหนีกรรมเหรอเคราะห์ดุร้ายนี้ไม่พ้นตรงนั้นเอง
เมื่อไม้ปวยออกมาคว่ำอัน หงายอัน นั่นจักหมายความว่า สรวงสวรรค์เบื้องบนนั้นไม่ยอมเปิดโอกาสให้คุณแก้ไขอัปมงคลกรรมนั้นอีก
4. ถ้าเสด็จพระราชสมภพบทสรุปของใบเซียมซีออกมาดี เอื้ออำนวยคุณนั้นนำใบเซียมซีนั้นกลับด้านไปเทิดไว้บนหิ้งสงฆ์ที่บ้านก่อน 1 สัปดาห์ค่ะ แต่สมมติเสี่ยงเซียมซีแล้วคว้าใบไม่เป็นประโยชน์เลย ถึงแม้จะโยนพฤกษ์ปวยแล้วก็แก้ไขไม่ได้ผล ซึ้งก่อนกลับบ้านให้คุณเอาใบเซียมซีนั้นไปฝากไว้กับรุกขชาติ เพื่อให้รับเคราะห์แทน ซึ่งถือดำรงฐานะการแก้เคล็ดทำนองหนึ่งนั้นเองค่ะ
และอีกวิธีหนึ่ง คือ การเสด็จเติมน้ำมันในตะเกียงค่ะเพื่อที่จะสะเดาะห์เคราะห์ เมื่อเติมเสร็จแล้วก็ให้นำใบเซียมซีที่ไม่ดีนั้นไปเผาทิ้งเสียเลย เนื่องด้วยคนจีนมีความเชื่อว่าไฟนั้นเป็นสิ่งมงคล และสามารถทำลายสิ่งอัปมงคลทั้งปวงได้
ถ้ารู้แบบนี้หลังจากนั้นครั้งหน้าหากจะทำการเสี่ยงโอกาสเซียมซีให้คุณตรงนั้นนำเทคนิคลับและขั้นตอนนี้ไปใช้ค่ะ จะจัดทำให้คำทำนายที่คุณได้ออกมาแม่นยำในที่สุดเลยค่ะ 
แล้วแต่ถ้าใครที่ไม่สบายจะเดินหนทางไปตามตวงต่างๆ สามารถต่อสู้ที่จะ เสี่ยงเซียมซีทั้ง 7 วัดดัง ได้ที่ทิศาล่างนี้เลยค่ะ ซึ่งบอกได้คำเดี่ยวว่าชำนาญมากๆเลย ได้ผลวจีทำนายว่าอย่างไรบ้าง ก็อย่าลืมกดแชร์และบอกต่อเพื่อนเล่นคนอื่นๆ กันด้วยซ้ำนะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น