วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูหมอรติ ทางแก้ไขเทคนิค ทำให้เรียบดวงอาภัพทวิ

สมมตจะให้ออกปากถึง โชคชะตาราศีความรัก ใสมานพก็มีเรื่องรัก แต่โดยมากจะผิดหมายมั่น มลักเขาเดินทางแต่ภูก็ไม่มลักตอบ พนมก็รักแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืดยาว และบางคนต้องอยู่โดดลำพังอ้างว้างเพราะว่ายังไม่ค้นพบเจอความชอบพอเลยสดระยะเวลานานมากมายปี
แล้วโปร่งคนพบพานรักกอบด้วยคู่รักใคร่ชอบพอสุขเหมาะสมหวัง แต่ก็ค่อนข้างมีเหตุจ่ายคลาดเคลื่อนจากปิดป้องมิคว้าอยู่ครองคู่บัง อย่างนี้เขาเรียกว่า ดวงอาภัพคู่ เค้ามูลหนึ่งนั้นมาสู่จากภพปางก่อนมิได้ประสานทำบุญบุญกุศลกับปุถุชนรัก แล้วจึงได้แยกออกคู่สร้างคู่เหมาะสมที่บังเกิดมาเพราะจะยังไม่ตายคู่กันอีก
แต่ที่วันนี้ตลอดคนจะได้เจอะกับเนื้อคู่เพราะ Sanook! Horoscope มีวิธีซ่อมแซมปวดเมื่อยที่อยู่จะทำงานให้เพื่อนๆพบเนื้อหญิบโดยเชาว์ทิวามาฝากต่อกันดังแก่ไปตรงนี้ค่ะ

\แบบแก้เคล็ดลับ

1. ให้อุทิศถวายสิ่งของดำรงฐานะคู่ที่วัด เหมือน แจกันคู่ เชิงคบไฟ โคมคู่ ทั้งหมด9 คู่ ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น หรือให้บริจาคของเป็นคู่แก่ปราณีอื่นค่ะ
2. ยื่นให้ร่วมครอบครองเทวดาภาพประกอบบุญสังสรรค์พระให้เข้ากับคู่บ่าวเหน้าในกลางวันแต่งผลงาน ให้ประสานพิธีเลี้ยงพระต่อตาเช้า
3. ให้มอบพวงพวงดอกไม้ดอกรัก และค่าตอบแทนมะลิ ไหว้พระ สักการะพระ เป็นเป็นอาจิณทุกวัน
4. ให้ค้นหาต้นมลักไปปลูกลงก้อนดินในบริเวณวัด และอย่าปลูกไว้ย่านบ้านเก็บขาด
5. ให้ระบุพรหมวิหาร 4 คือ เมตตากรุณา โปรด มุทิตา อุเบกขา ใช่ไหมเรียกง่ายๆว่า ให้ควรมีกรณีเมตตา กรุณาแด่ผู้อื่น ยินดีจนถึงผู้อื่นได้ดี และเมื่อใดเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่พึงซ้ำเสริมเขา
6. ให้สร้างไม้ดอกหอม และว่านต่างต่าง เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นไม้ค่ะ
ให้เพื่อนๆลองทำตามดูได้นะค่ะ (ของอย่างนี้ไม่ไว้ใจอย่าหักออกหลู่) น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้ จึงนำเคล็ดลับดี ๆ มาฝากแยกจ้า


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น